Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Trẻ đẹp hồi xuân không cần phẫu thuật.

Bạn đang lo lắng về làn da chùng nhão của mình và mong muốn cải thiện chúng mà không phẫu thuật? Hãy tìm hiểu công nghệ làm đẹp mới này nhé!
Sửa cân điện tử | Sửa chữa cân điện tử | Dịch vụ sử cân điện tử | Dịch vụ sửa chữa cân điện tử | Nhận sửa cân điện tử | Nhận sửa chữa cân điện tử | Chuyên sửa cân điện tử | Chuyên sửa chữa cân điện tử

Phương pháp căng da bằng chỉ mới hiệu quả lâu dài
Công nghệ căng da bằng chỉ được cải thiện với sợi chỉ ưu việt hơn, cộng thêm việc đưa dưỡng chất vào da giúp tái tạo lại các sợi collagen già cỗi, đã hoàn thiện công thức trẻ hóa da mạnh mẽ và lâu dài nhất.
Vì sợi chỉ Rose PDO vốn là loại “chỉ dài”, chứ không giống như các sợi chỉ PDO khác được đựng trong ống có kích thước cố định. Do đó, nó có thể kéo căng các sợi cơ một cách liền mạch từ vùng miệng, má đến thái dương, với độ dày và khả năng nâng cơ ưu việt hơn hẳn các loại chỉ khác. Công dụng: nâng cao cung mày, xóa nhăn, loại bỏ chùng nhão đến 98%.
Trẻ đẹp hồi xuân không cần phẫu thuật - 1
Diva Vương Phi đã loại bỏ lão hóa thành công với phương pháp này
Nó cho phép thực hiện gút chỉ thành 3-4 mấu nhỏ cố định ở các vùng cơ chảy xệ. Ví dụ bác sĩ có thể đưa chỉ vào vùng cơ miệng, gút 1 mấu chỉ, sau đó tiếp tục kéo căng sợi chỉ đến vùng rãnh mũi, gút mấu thứ 2 rồi kéo chỉ đến thái dương, gút mấu thứ 3. Như vậy, các vùng cơ miệng, cơ má… sẽ được gia tăng cường độ nâng cơ gấp 2-3 lần so với thông thường.
Khi các cơ cung mày bị chảy nhão, cũng với nguyên lý đó, bác sĩ sẽ gút một mấu chỉ thứ 4 kéo căng các sợi cơ cung mày lên trên và cố định lại ngay mép trán sát chân tóc. Như vậy, cung chân mày sẽ được nâng lên một cách tự nhiên mà không để lại bất kỳ vết sẹo và tổn thương nào. (Đã được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới với sự kiểm chứng an toàn của FDA -Mỹ và hiện nay đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành)
Phương pháp này cần kết hợp với việc đưa dưỡng chất Sculptra vào da, chúng sẽ giúp tái tạo lại các sợi collagen già cỗi và kích phát các tế bào mỡ phát triển trở lại một cách tự nhiên.
Kết hợp với dưỡng chất Sculptra
Trẻ đẹp hồi xuân không cần phẫu thuật - 2
Sculptra là một loại Poly L Lactic Acid (PLLA) được sản xuất bởi công ty Dermik Pharmaceuticals (Bắc Mỹ), để điểu trị chứng teo mỡ hay còn gọi là sự tiêu giảm Collagen trên làn da lão hóa.
Sculptra là một dạng chất làm đầy, nhưng có khả năng giúp cơ thể tự sản sinh ra Collagen, bù đắp lượng dưỡng chất bị thiếu hụt trong cơ thể mà đặc biệt là các nếp nhăn ở vùng mặt.
Khác với Botox hay Restylane, tuy hiệu quả xóa nhăn tốt nhưng gây xơ cứng cơ, khiến gương mặt thiếu tự nhiên, Sculptra kích thích sự phát triển Collagen, tăng sinh tế bào nuôi dưỡng lại làn da một cách tự nhiên.
Công nghệ kết hợp căng da bằng chỉ Rose PDO và Sculptra đã hoàn thành liệu pháp trẻ hóa toàn diện nhất, gia tăng hiệu quả kéo dài từ 4-6 năm.
Ai đã thử nghiệm công nghệ này?
Hoa hậu Thu Hoài là người đầu tiên sử dụng phương pháp căng da bằng chỉ Rose PDO và Sculptra với GS.BS Kuang Cheng, viện trưởng viện PTTM BIO Hàn Quốc và đã có được những hiệu quả như ý. Chị chia sẻ: “Tốc độ lão hóa làn da ở độ tuổi 40 vô cùng nhanh chóng. Nếu không ngăn chặn kịp thời, các nếp nhăn sẽ xuất hiện ngày một nhiều. Sau khi tìm hiểu những phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất của thế giới hiện nay, tôi đã chọn Sculptra và căng da bằng chỉ để giữ gìn làn da luôn trẻ đẹp”.
Trẻ đẹp hồi xuân không cần phẫu thuật - 3
Ngoài ra, các diễn viên và ngôi sao nổi tiếng ở nước ngoài cũng từng sử dụng công nghệ trẻ hóa này

Trẻ đẹp hồi xuân không cần phẫu thuật - 4
Diva Vương Phi – ngôi sao ca nhạc hàng đầu Hong Kong
Trẻ đẹp hồi xuân không cần phẫu thuật - 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét