Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

"Xin còn mãi yêu em": Thời trang lên ngôi cùng điện ảnh!!!

Trong điện ảnh, thời trang luôn là một mảnh ghép quan trọng làm nên một bộ phim ấn tượng, tạo nên phong cách riêng cho diễn viên đồng thời cũng góp phần không nhỏ vào thành công của phim.

Tiếp bước các “đàn anh” Hàn Quốc, những lakorn Thái gần đây cũng rất chăm chút về trang phục diễn viên. Bằng cách đưa vào phim những trang phục truyền thống đặc sắc, cộng thêm nhiều chi tiết phá cách mới mẻ, phim Thái đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Việt không chỉ bởi những kịch bản gây cấn, kịch tính, dàn diễn viên lung linh, mà còn bởi những kiểu thời trang ấn tượng trong phim. “Xin còn mãi yêu em”, lakorn Thái phát sóng trên SNTV cuối tháng 02 này chính là một trong những phim hút fan bởi thời trang vừa truyền thống vừa hiện đại rất Thái.

Là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu bất hạnh giữa Chat, anh lính đẹp trai, giàu có và Bua, cô gái nghèo nhưng xinh đẹp và tốt bụng, “Xin còn mãi yêu em” thể hiện sự chênh lệch giàu nghèo, địa vị, giai cấp rất rõ trong phim thông qua tạo hình thời trang ấn tượng của các diễn viên. 

Bua với tạo hình cô gái nghèo trong trang phục áo chẽn nâu nhạt bó sát và quần nâu dạng đáy trũng buột vạt trước bụng rất lạ mắt.

"Xin còn mãi yêu em": Thời trang "lên ngôi" cùng điện ảnh 1
Rõ ràng trong trang phục này, Bua rất gợi cảm với tóc bới cao, để lộ bờ vai thon cùng làn da trắng nõn nà, khiến vẻ kiều diễm của nàng càng tăng lên gấp bội. Chẳng trách gì anh lính Chat không say mê Bua

Trong khi đó, tạo hình tiểu thư giàu có, kênh kiệu của cô nàng Pit cũng rất ấn tượng với áo ren hoa, tay phồng, nhiều màu sắc trong nhã.

"Xin còn mãi yêu em": Thời trang "lên ngôi" cùng điện ảnh 4
Phải công nhận rằng, Pit rất xinh đẹp trong trang phục này.
Và đây là anh lính bảnh trai Chat, kẻ đã khiến trái tim hai cô gái xinh đẹp loạn nhịp trong chuyện tình tay ba không lối thoát của “Xin còn mãi yêu em”.

"Xin còn mãi yêu em": Thời trang "lên ngôi" cùng điện ảnh 5

"Xin còn mãi yêu em": Thời trang "lên ngôi" cùng điện ảnh 6
Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất ấn tượng bậc nhất trong làng điện ảnh Thái đương đại: Tono Pakin Kumwilaisuk (Tono), Warattaya Nilkuha (Jui), Pimmada Boriruksuppakorn (Pim)… “Xin còn mãi yêu em” hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim về tình yêu đáng xem trong mùa phim tháng 02 trên màn ảnh nhỏ Việt. 

"Xin còn mãi yêu em": Thời trang "lên ngôi" cùng điện ảnh 7
Phim sẽ phát sóng vào lúc 20h hàng ngày từ 18/02/2014 trên SNTV – SCTV6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét