Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Công Phượng có giá chuyển nhượng 4 triệu USD ?

Công Phượng là cái tên hot nhất của U19 Việt Nam khi được hàng loạt đội bóng hỏi mua. Vậy nếu bán Bầu Đức có thể thu về bao nhiêu tiền?
Với những màn trình diễn chói sáng tại nhiều giải đấu gần đây, Công Phượnglọt vào tầm ngắm của 2 nhà môi giới tới từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Những người này đã đặt vấn đề với bầu Đức về việc hỏi mua tiền đạo số 1 của đội tuyển U19 Việt Nam. Bên cạnh đó Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của PSV Eindhoven của Hà Lan Art Langeler cũng lên tiếng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ mang áo số 10.
Xem thêm

5 cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

Với giá trị cộng dồn lên tới mấy chục tỷ đồng, sẽ phải rất lâu nữa kỷ lục về khoản phí lót tay của 5 cái tên sau mới bị vượt qua.


Công Phượng sẽ không ra nước ngoài thi đấu thời điểm này
Không những vậy, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiết lộ Arsenal, đơn vị liên kết đầu tư mở Học viện HAGL Arsenal với đội bóng phố núi đã nhắm Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường vào danh sách những cầu thủ có thể gia nhập sân Emirates trong tương lai gần.
Tuy nhiên bầu Đức hơn một lần khẳng định ông chưa có ý định bán lứa cầu thủ này thời điểm hiện tại và không có chuyện những cầu thủ nổi bật như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu. Những gương mặt này sẽ được đôn lên đội một Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V.League 2015.
Xem thêm

Đội tuyển Việt Nam chưa có chỗ cho Công Phượng, Tuấn Anh

HLV trưởng tuyển Việt Nam Toshiya Miura cho biết ông chưa có ý định cho triệu tập những cá nhân xuất sắc của U19 Việt Nam lên ĐTQG.

Tuy nhiên hãy thử đặt giả thiết, trong trường hợp bán Công Phượng, bầu Đứccó thể thu lại tối thiểu bao nhiêu tiền? Theo như tính toán, chi phí để đào tạo lên một tuyển thủ như Công Phượng, bầu Đức phải chi ra khoảng 2 triệu USD trong vòng 8 năm. Đây cũng là phí chuyển nhượng tối thiểu của tiền đạo người Nghệ An.

Những pha đi bóng kỹ thuật của Công Phượng
Một số tờ báo Anh nhận định, với tài năng của mình Công Phượng hiện có giá khoảng 3,8 đến 4 triệu USD. Tất nhiên đây chỉ là con số phỏng đoán bởi sẽ không có chuyện bầu Đức bán trung phong sẽ rời U19 Việt Nam vào năm tới khi chuẩn bị bước sang tuổi 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét