Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Bí quyết sinh được con trai, Các chị em nên xem ngay ?

Ông xã là con một trong nhà nên em gặp nhiều áp lực và lo lắng khi muốn sinh thêm một bé trai.
10072015165913
Ảnh minh họa
Chào bác sĩ. Em lập gia đình năm 22 tuổi đến nay đã được 2 năm và em cũng có 1 bé gái. Vợ chồng em cũng dự định sẽ sinh thêm 1 bé nữa. Ông xã em là con một trong nhà nên em muốn sinh thêm 1 bé trai. Nhưng em làm giáo viên, ông xã lại làm công an nên cũng không sinh được nhiều con.

Mặc dù con nào cũng là con nhưng vì ông xã là con một nên em cũng gặp nhiều áp lực và lo lắng. Mong các bác sĩ có thể tư vấn giúp em
 những bí quyết, những thức ăn hay thời gian để sinh con trai. Em cảm ơn bác sĩ nhiều!.
Chào em!
Con cái là của trời cho, con nào cũng là con em ạ. Dù rất hiểu hoàn cảnh của em nhưng rất tiếc chúng tôi chỉ có thể tư vấn cho em làm sao để tăng hiệu quả thụ thai.
Nếu chu kì kinh nguyệt của em đều đặn, kéo dài từ 28- 32 ngày thì thông thường trứng sẽ rụng vào khoảng giữa chu kì kinh. Quan hệ tình dục vào khoảng thời gian trứng rụng sẽ làm gia tăng hiệu suất thụ thai. Để biết ngày trứng rụng em có thể căn cứ vào những thay đổi của cơ thể như dịch tiết âm đạo ra nhiều, có màu trắng trong hoặc trắng đục, keo như lòng trắng trứng hoặc thấy ham muốn tình dục hơn những ngày khác,... Nếu để cẩn thận và chắc chắn hơn thì em có thể đi siêu âm canh trứng bắt đầu vào ngày thứ 11 hoặc 12 của chu kì kinh.
Trước khi mang thai em nên bổ sung sắt và axit folic để bổ máu và thai nhi phát triển tốt, đề phòng chứng nứt đốt sống- một kiểu dị tật thai nhi. Về chế độ dinh dưỡng thì cả hai vợ chồng cũng ăn đầy đủ chất, đảm bảo cân đối protid, lipid, glucid. Sức khỏe hai em phải được đảm bảo thì mới sinh ra những đứa con khỏe mạnh.
Chúc em sức khỏe và sớm có tin vui!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét