Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Những điều bạn gái không nên vội vàng khi yêu

Những điều bạn gái không nên vội vàng khi yêu, nó sẽ khiến các chàng trai sợ hãi, chẳng dám tiến thêm trong mối quan hệ này.

Không vội vã giới thiệu chàng với gia đình, sai vặt chàng, hay vội vã lên giường khi tình cảm chưa chín muồi…là những điều các chàng luôn e ngại nếu gặp phải một nàng như vậy khi yêu.
Bạn gái chớ vội vàng sai vặt chàng
Khi yêu, việc nhận được sự giúp đỡ, quan tâm từ người mình yêu là điều đương nhiên. Các chàng trai có thể hỗ trợ bạn gái việc mang vác vật nặng, vận chuyển đồ, đưa bạn gái đi mua sắm…Tuy nhiên không vì thế mà bạn gái lạm dụng, cứ hễ có việc gì cần cũng gọi chàng đến để bê vác. Nên nhớ tình yêu là sự chia sẻ, chứ không phải là lợi dụng tình cảm của đối phương để phục vụ lợi ích cá nhân một cách thái quá. Làm như vậy sẽ khiến chàng sợ mà “chạy mất dép”.
ban-gai-khon-nen1-blogtamsuvn
Không nên giới thiệu chàng với gia đình sớm
Việc giới thiệu chàng với gia đình quá sớm khiến chàng thấy mình bị ràng buộc. Khi yêu chân thành thì dĩ nhiên việc ra mắt gia đình là đương nhiên, nhưng đó là khi tình cảm đã chín muồi. Đưa về quá sớm mà tình cảm chưa đi đến đâu sẽ khiến chàng e dè, ngại ngần. Thậm chí nếu chàng muốn tìm hiểu thêm cũng sẽ sợ sệt mà rút lui sớm.
Không nên vội vàng trao thân cho chàng
Khi yêu, việc muốn gần gũi về thể xác là điều đương nhiên của các cặp đôi. Nhưng nếu người con gái quá chủ động, vội vàng trong vấn đề này sẽ khiến các chàng trai lo sợ về cô bạn gái quá “sành sỏi”. Mọi thứ cần có tiến trình, không nên vội vàng đốt cháy giai đoạn. Nó cũng khiến chàng trân trọng bạn hơn
.Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn | Giá cân điện tử 40 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét