Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Nếu tình yêu của bạn đang gặp trục trặc, hãy dành ra 5 phút đọc bài viết này và suy ngẫm

Ớt nào mà ớt chẳng cay, tình nào mà tình chẳng cãi nhau đôi lần. Nếu tình yêu của bạn đang gặp trục trặc, hãy dành ra 5 phút đọc bài viết này và suy ngẫm.

1. Lý do đâu để hai bạn bắt đầu mối tình này
Khi tình yêu của hai người đến lúc lung lay, hãy ngồi lại để tự hỏi mình câu hỏi vìsao bạn và người ấy bắt đầu. Hãy nghĩ rằng, nếu như thiếu người ấy trong đời, cuộc sống của bạn sẽ trở nên như thế nào, tẻ nhạt ra sao. Và tất cả những điều ấy có đủ để bạn dẹp bỏ cái tôi riêng và chủ động làm hòa với người ấy lần này không nhỉ?
2. Người ấy đã vì bạn mà hi sinh rất nhiều
Để yêu bạn, người ta đã bỏ đi rất nhiều sở thích và đam mê. Người ấy luôn ở bên mỗi khi bạn cần, chăm sóc bạn những khi ốm, bảo vệ bạn và cho bạn mượn một bờ vai êm. Người ấy luôn có mặt ở đó, là thần hộ mệnh tháo gỡ mọi khó khăn trong cuộc sống, chỉ để khiến bạn sống vui vẻ và an yên.
neu-tinh-yeu-cua-ban-dang-gap-truc-trac-hay-danh-ra-5-phut-doc-bai-viet-nay-va-suy-ngam-blogtamsuvn
Khi tình yêu của hai người đến lúc lung lay, hãy ngồi lại để tự hỏi mình câu hỏi vì sao bạn và người ấy bắt đầu. (Ảnh minh họa)
3. Bạn cũng đâu tốt như bạn nghĩ
Bạn cứ nghĩ là mình đúng, bạn thấy những điều mình làm là lớn lao, nhưng suy cho cùng, nó chỉ là muối bỏ bể so với những gì người ta đã làm vì bạn. Bạn thấy bạn không sai, nhưng đôi khi, đó lại chẳng qua là do bạn cứng đầu không muốn nhìn nhận sự việc một cách công minh. Người ta đã nhẫn nhịn bạn quá nhiều, vậy nên bạn theo đà lấn tới, đôi lúc bạn đâu tốt như bạn nghĩ đâu.
neu-tinh-yeu-cua-ban-dang-gap-truc-trac-hay-danh-ra-5-phut-doc-bai-viet-nay-va-suy-ngam4-blogtamsuvn
Bạn cứ nghĩ là mình đúng, bạn thấy những điều mình làm là lớn lao, nhưng suy cho cùng, nó chỉ là muối bỏ bể so với những gì người ta đã làm vì bạn. (Ảnh minh họa)
4. Có tha thứ được không?
Khúc mắc lần này, sóng gió lần này liệu có cho qua được không? Bạn cần thời gian bao lâu, bạn cần người ấy phải làm như thế nào thì bạn mới bớt giận? Còn nếu bạn là người có lỗi, vậy thì chừng ấy im lặng đã quá đủ rồi, hãy dẹp bỏ tất cả và xin lỗi người ấy đi. Đó là người mà bạn yêu, chẳng việc gì phải thấy xấu hổ cả.
5. Bỏ qua và làm lại, liệu có được kết quả?
Có thể, đây không phải là lần đầu tiên hai người trục trặc. Việc này đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần và khiến bạn trở nên mệt mỏi. Nếu lần này lại cho qua, liệu rằng sự việc có được giải quyết? Hãy tìm ra gốc rễ của vấn đề và giải quyết từ điểm đó, chỉ có như vậy cả hai mới thấy nhẹ lòng
.Cân ô tô điện tử 40 tấn | Cân ô tô điện tử 60 tấn | Cân ô tô điện tử 80 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét