Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Chuẩn mực về sự hấp dẫn của đàn ông thay đổi theo từng thời kì. Hình mẫu đàn ông lý tưởng trong con mắt phụ nữ hiện đại là gì?

Chuẩn mực về sự hấp dẫn của đàn ông thay đổi theo từng thời kì. Hình mẫu đàn ông lý tưởng trong con mắt phụ nữ hiện đại là gì?Bán loadcell Zemic|Loadcell Zemic|Nhà phân phối loadcell Zemic|Thiết bị cân điện tử Zemic| Giá loadcell Zemic
Phong trần
Đàn ông phong trần toát ra sự tự do và nam tính hút hồn phái đẹp. Đây được xem là người tình lý tưởng với phụ nữ thích cảm xúc mạnh bởi chàng luôn mang đến những bất ngờ thú vị và khiến họ phát điên vì vẻ hấp dẫn phong trần của mình.
 Những mẫu đàn ông làm "chao đảo" phái đẹp - 1
Lịch thiệpSửa cân ô tô | Dịch vụ sửa cân ô tô | Sửa cân điện tử | Sửa chữa cân điện tử uy tín nhất
Họ có vẻ ngoài lịch lãm, sành điệu như David Beckham nhưng đồng thời dịu dàng, đắm đuối của Romeo. Những anh chàng này cuốn hút phụ nữ bởi sự quan tâm sâu sắc, sự lãng mạn và sống hết mình cho tình yêu. Nếu trái tim con người lãng mạn này thực sự tìm được bến đỗ của cuộc đời, chàng sẽ trở thành người chồng ngọt ngào và đầy hấp dẫn.
 Những mẫu đàn ông làm "chao đảo" phái đẹp - 2
Khuôn mặt không tuổi
Những năm gần gây, hình mẫu nam giới với gương mặt ngây thơ có phần pha chút nữ tính đang quyến rũ không ít nữ giới. Gương mặt trẻ thơ của chàng khiến nhiều phụ nữ không thể cưỡng lại ý muốn được “bảo bọc”, chăm sóc. Chàng mơ mộng, bí ẩn, hay giúp đỡ mọi người và cũng rất dễ xúc động, thích được quan tâm.
 Những mẫu đàn ông làm "chao đảo" phái đẹp - 3
Năng động
Tuýp người này luôn tạo cho phụ nữ cảm giác mới mẻ, sáng tạo, hấp dẫn một cách hiện đại trong công việc và tình yêu bởi nguồn năng lượng dường như vô tận. Họ thích đương đầu với thử thách, có phong cách và tự tin thể hiện nó, sành điệu và biết cách hưởng thụ cuộc sống.
 Những mẫu đàn ông làm "chao đảo" phái đẹp - 4
Dù định hình mình theo phong cách nào, điều quan trọng là bạn phải giữ cho cơ thể và khuôn mặt luôn tràn đầy năng lượng, Khảo sát cho thấy vẻ hấp dẫn, đầy năng lượng bên ngoài của đàn ông luôn thu hút phụ nữ, và với sự hấp dẫn này, 73% nam giới có thể tăng sự cuốn hút, thậm chí tăng thu nhập tới 4%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét