Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

“Người đẹp thứ 2 thế giới” tố sếp 60 tuổi gạ tình

“Người đẹp thứ 2 thế giới” tố sếp quấy rối khiếm nhã
Vừa qua, Clara Lee, người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đã đâm đơn kiện ông Lee, giám đốc điều hành công ty Polaris Entertainment, cũng là đơn vị quản lý của Clara. Tội danh mà chân dài này đưa ra là quấy rối tình dục.
“Người đẹp thứ 2 thế giới” tố sếp 60 tuổi gạ tình - 1
Trạm cân ô tô 60 tấn | Trạm cân ô tô 80 tấn | Trạm cân ô tô 100 tấn | Trạm cân ô tô 120 tấn | Trạm cân ô tô 150 tấn                                                                                                              Clara Lee cáo buộc sếp của mình vì tội danh quấy rối tình dục.
Trong đơn kiện, mỹ nữ từng được bình chọn là người đẹp thứ 2 thế giới khẳng định ông sếp 60 tuổi này thường xuyên gửi tới cô những tin nhắn khiếm nhã như: “Dù đã có vợ nhưng tôi vẫn có bạn gái, tuy nhiên tôi vẫn nghĩ rằng cơ thể của em có sức hút riêng so với các nghệ sĩ khác.” Ông Lee cũng liên tục rủ rê Clara đi uống rượu mỗi tối
Những lời nói và cử chỉ của vị lãnh đạo cao tuổi này khiến chân dài xứ sở kim chi cảm thấy vô cùng xấu hổ và khó chịu. Cô đã quyết định đâm đơn kiện để đưa sự thật ra ánh sáng cũng như đơn phương yêu cầu kết thúc hợp đồng với đơn vị quản lý vì lý do này.
Về phía công ty Polaris Entertainment, ông Lee vẫn một mực phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định đang nắm trong tay những bí mật về sự sai phạm của Clara và bố cô. Đại diện công ty cho biết sẽ sớm tiết lộ những bí mật này để đòi lại lẽ công bằng.
“Người đẹp thứ 2 thế giới” tố sếp 60 tuổi gạ tình - 2
Sửa cân ô tô | Dịch vụ sửa cân ô tô | Sửa cân điện tử | Sửa chữa cân điện tử uy tín nhất           Clara Lee là chân dài kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Hàn
“Người đẹp thứ 2 thế giới” tố sếp 60 tuổi gạ tình - 3
Cô từng được tạp chí Mode của Mỹ bình chọn là người đẹp thứ 2 thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét