Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Siêu mẫu Nga xác nhận dứt tình với Ronaldo


Những đồn đoán về sự tan vỡ giữa tiền đạo ngôi sao của Real Madrid và cô bồ siêu mẫu đã được chứng thực, với xác nhận từ người trong cuộc.
"Chúng tôi có thể xác nhận rằng Irina Shayk và Cristiano Ronaldo đã chấm dứt quan hệ yêu đương", đại diện của siêu mẫu người Nga thông báo hôm 17/1 trên tờ New York Post.Sửa cân ô tô | Dịch vụ sửa cân ô tô | Sửa cân điện tử | Sửa chữa cân điện tử uy tín nhất  
Đại diện phía siêu mẫu không nêu rõ nguyên nhân đổ vỡ của cặp trai tài, gái sắc nhưng phủ nhận tin đồn Irina không được lòng phía gia đình Ronaldo, đặc biệt là với mẹ anh bà Dolores.
"Irina rất thân với gia đình Ronaldo. Bất cứ tin đồn nào cho rằng mối quan hệ giữa họ rất tệ đều sai sự thật và không phải là nguyên nhân dẫn đến sự chia tay. Lúc này, Irina chưa muốn phát ngôn", đại diện của người tình Ronaldo cho biết.
24B9C6CD00000578-0-image-a-33-8754-3564-
Ronaldo và Irina sánh đôi trong lễ trao giải Quả bóng vàng năm ngoái. Ảnh: FIFA.Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn    
Trước đó, các nguồn tin từ Bồ Đào Nha chỉ rõ việc Irina không đến dự sinh nhật lần thứ 60 của mẹ Ronaldo là nguyên nhân chính khiến cả hai phải đường ai nấy đi. 
"Ronaldo muốn làm mẹ ngạc nhiên khi trở về đúng vào dịp sinh nhật bà, dù trước đó đang đi nghỉ Giáng sinh với Irina ở Dubai. Tuy nhiên Irina lại nói với Ronaldo rằng cô không muốn đến Bồ Đào Nha. Họ đã tranh cãi, nhưng không thống nhất quan điểm. Cuối cùng Ronaldo phải đón năm mới với con trai mà không có cô bạn gái bên cạnh", tờ Coreio de Manhana giải thích.
Tờ báo Bồ Đào Nha này còn cho biết thêm Irina không thích quan điểm của bà Dolores và cuối cùng Ronaldo phải bênh vực mẹ. Trước đó Irina còn nhiều lần tránh mặt mẹ Ronaldo. Đến mức siêu mẫu Nga phải ra khách sạn ở vì bà Dolores đến Madrid thăm nhà con trai.
"Dolores nghĩ Irina không phải người thích hợp để làm mẹ của Cristiano Jr", tờ Coreio de Manhana cho biết thêm.
Trước khi thông tin đổ vỡ giữa Ronaldo và Irina được người trong cuộc xác nhận, siêu mẫu Nga không đến dự đêm trao giải Quả bóng Vàng cho tiền đạo Real. Cô còn đăng ảnh một mình tận hưởng sinh nhật thứ 29.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét