Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Phụ nữ thích làm gì sau cuộc 'yêu'?

ếu ai là người ôm vợ sau cuộc yêu, chắc chắn rằng người đàn ông đó rất cố gắng để làm người bạn đời của mình được hạnh phúc
Có nhiều người đàn ông thích ngắm vợ khỏa thân chạy vào nhà tắm sau cuộc yêu, cái dáng co ro vụng về của nàng rất đáng yêu. Nếu nàng quay ra lập tức anh ta sẽ kéo nàng vào trong chăn, kéo đầu nàng lên cánh tay và thì thầm, ru ngủ.
Có nhiều người đàn ông thích giúp vợ tắm rửa sau khi yêu, bởi anh ta có cảm giác thỏa mãn, mang ơn người vừa mang anh ta đến với sự thăng hoa ấy mà phục vụ.
Nhiều người đàn ông thích nắm chặt tay người tình sau khi yêu vì cái nắm tay ấy là để cho người phụ nữ của anh ta tin tưởng vào sự gắn kết dài lâu.
Cũng có những người đàn ông làm tình xong là lăn ra ngủ...
Thế nhưng cũng có những người đàn ông sau cuộc mây mưa liền bật dậy tiến thẳng vào nhà tắm để làm sạch sẽ bản thân, bỏ mặc người đàn bà của mình còn chưa qua những cảm xúc nồng nàn cuối cùng.
Cũng có những người đàn ông làm tình xong là lăn ra ngủ
Có những người đàn ông xong việc là lập tức bật ti vi, đốt thuốc lá hay vớ ngay lấy điện thoại và chìm vào thế giới riêng.
Có những người đàn ông chỉ ôm vợ trong lúc làm tình, còn cả đêm quay lưng lại như người dưng.
Người đàn bà còn lại một mình, bơ vơ trên đường lên đỉnh, và tuột dốc xuống vực thẳm của thất vọng.
Hầu hết cánh mày râu chỉ quan tâm, chú ý đến việc họ sẽ phải làm gì trước và trong "cuộc yêu" của hai người và lại khá thờ ơ với việc họ cần phải làm gì sau đó.
Phải chăng đàn ông nghĩ rằng, sau phút giây nồng nàn, anh ta đã bỏ nhiều công sức nên có quyền nghỉ ngơi? Dù là lý do gì đi nữa, đàn ông không ôm vợ sau khi làm tình là đàn ông ích kỷ.
Người phụ nữ, sau khi yêu cần nhất một cái ôm
Phụ nữ nào cũng đều muốn được người đàn ông của mình được âu yếm sau cuộc yêu của hai người. Việc âu yếm là một cách gắn kết và tăng tình cảm của hai người, và làm cho người phụ nữ cảm thấy rằng họ thật đặc biệt và hấp dẫn trong mắt chàng.
Người phụ nữ, sau khi yêu cần nhất một cái ôm
Một trong các bí quyết để người bạn đời luôn muốn gần gũi chồng chính là được ôm ấp, vuốt ve, thủ thỉ sau ân ái. Thậm chí họ thích được tắm chung và cười đùa với chồng trong nhà tắm, dưới vòi nước ấm áp.
Khi sự tiếp xúc cơ thể lên đến cao trào, với những hương thơm cuốn hút và sự cảm nhận của đầy đủ các giác quan, nàng sẽ có ngay cảm giác muốn được yêu thêm lần nữa và sẽ đợi chờ cuộc ái ân tiếp theocó thể là ngay lúc ấy hoặc vào ngày mai.
Sau khi làm tình, phụ nữ muốn cuộn tròn trong vòng tay người đàn ông của mình, hít hà mùi hương mạnh mẽ rất riêng của người bạn tình, thì thầm to nhỏ những câu chuyện rất đời thường của cuộc sống, rồi ngủ quên mất lúc nào không hay. Đàn ông thường cho rằng việc phụ nữ bỗng nhiên thức giấc rồi vuốt ve mình như một con mèo hoang thật sự rất sexy, rất gợi tình, khiến họ cũng phải nhanh chóng nhập cuộc chiến lần nữa.
Có một đều đáng tiếc cần phải nói đó là hầu hết cánh đàn ông chỉ muốn ngủ sau khi yêu. Công bằng mà nói, sau đoạn "cao trào", cơ thể giải phóng ra một lượng hóc môn oxytocin khiến chàng chỉ muốn ngủ ngay lập tức. Tuy nhiên , các nàng lại chỉ muốn được âu yếm, vuốt ve, được quan tâm chăm sóc và thủ thỉ trò chuyện một chút thôi. 
Vậy nếu ai là người ôm vợ sau cuộc yêu, chắc chắn rằng người đàn ông đó rất cố gắng để làm người bạn đời của mình được hạnh phúc. Đó là người đàn ông biết yêu và chung thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét