Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Cận cảnh nhan sắc đời thường của “Cô bé trà sữa Việt” 14 tuổi bỏ học đi kiếm tiền


Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp như thiên thần của "Cô bé trà sữa Việt" đang gây bão cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh của “Cô bé trà sữa Việt” đã được giới trẻ chia sẻ nhanh chóng trên trang mạng xã hội. Gương mặt xinh đẹp và bản lĩnh mạnh mẽ vượt qua khó khăn của cô bé đã khiến cô nàng gây được ấn tượng mạnh với giới trẻ Việt.



Cận cảnh nhan sắc xinh như thiên thần của “Cô bé trà sữa Việt”

“Cô bé trà sữa Việt” được cộng đồng mạng biết đến với cái An Vy, sinh năm 1999 và đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng An Vy đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Năm 14 tuổi, bố của An Vy qua đời và cô đã phải nghỉ học để kiếm tiền nuôi sống mẹ và em gái.


An Vy đã dùng bản lĩnh của mình để vượt qua những bất hạnh trong cuộc đời
Ads 57% đàn ông Việt Nam ngoại tình. Học cách khiến chàng nghiện bạn!
Ads Bất ngờ với cách làm trắng răng siêu dễ của Nhã Phương – trắng sau 30p

An Vy đã chia sẻ: Cô đã gặp rất nhiều khó khăn khi mới bước chân vào cuộc sống mưu sinh. Cô đã gặp rất nhiều rào cản khi đi xin việc từ độ tuổi còn quá nhỏ cùng với vóc dáng giống như một tiểu thư của mình. Sau đó, với sự cố gắng và bản lĩnh mạnh mẽ nên An Vy đã dần bước qua những khó khăn và dần ổn định cuộc sống.

Xem thêm: ‘Cô bé trà sữa Việt': 14 tuổi nghỉ học, làm đủ nghề kiếm tiền nuôi mẹ và em gái



Khuôn mặt An Vy vẫn toát ra nét hồn nhiên của một nữ sinh trung học

Ngay sau khi câu chuyện của An Vy được đăng tải trên những trang báo, cộng đồng tỏ ra rất thương cảm và khâm phục bản lĩnh của “Cô bé trà sữa Việt”. Gặp bao nhiêu bất hạnh trong cuộc sống nhưng An Vy cũng đều vượt qua để có thể lo cho gia đình.



Nhan sắc đời thường đáng ghen tị của “Cô bé trà sữa Việt”

An Vy không chỉ gây ấn tượng với giới trẻ Việt bằng nghị lực sống mà còn bởi cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn như thiên thần. Được cộng đồng mạng ưu ái dành cho cái tên “Cô bé trà sữa Việt”, An Vy đã làm các đấng mày râu phải mê mệt với những bức ảnh lung linh ngay cả giữa đời thường.






Nhan sắc xinh đẹp như thiên thần của An Vy đang khiến đấng mày râu chết mê

Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của nữ CĐV khiến cả sân Mỹ Đình ngẩn ngơ

Sở hữu làn da trắng không tì vết, nụ cười duyên dáng, vóc dáng nhỏ nhắn như cô công chúa giữa đời thường, An Vy còn được rất nhiều lời mời từ những shop thời trang.

An Vy có quan niệm sống: “Ai cũng có quá khứ, đừng để chúng quyết định con người bạn”. Cô nàng đang dần khẳng định bản thân và từng bước chứng minh cho mọi người thấy rằng: Sẽ không điều gì là không thể chỉ cần mỗi người thực sự cố gắng!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét