Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Cư dân mạng bất ngờ khi dép tổ ong Việt Nam được”rao bán” trên trang web nước ngoài



Đôi dép tổ ong không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Được người Việt sử dụng từ trước năm1986, đôi dép là sản phẩm nhựa cao su, độ dẻo cực tốt, lên rừng xuống biển cũng khó mà hỏng được.


Đôi dép “huyền thoại” đặc biệt với kiểu dáng nhiều lỗ trên bề mặt. Hiện nay, vẫn có rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích và sử dụng đôi dép này!



Mới đây, trên một trang web nước ngoài vừa “rao bán” và giới thiệu hình ảnh đôi dép tổ ong khiến nhiều cư dân mạng Việt bất ngờ lẫn ngỡ ngàng vì không hiểu sao đôi dép này bỗng dưng “nổi tiếng” đến thế!


Dép tổ ong Việt Nam đạt chất lượng 10 sao

Ads 57% đàn ông Việt Nam ngoại tình. Học cách khiến chàng nghiện bạn!
Ads Bất ngờ với cách làm trắng răng siêu dễ của Nhã Phương – trắng sau 30p

Đi kèm hình ảnh là dòng giới thiệu về đôi dép ‘huyền thoại’ được bán với giá 2$: “Có phải bạn đã chán những sản phẩm đắt tiền? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời của Việt Nam được gọi là Hive Sandal (ép tổ ong). Bạn chắc chắn sẽ không tìm được đôi dép nào tốt hơn thế này!”

Ở thành thị, mặc dù dép tổ ong được coi là “quê mùa” nhưng không thể phủ nhận độ bền tốt của sản phẩm này, bằng chứng là nước ngoài đã bắt đầu chú ý. Nhiều người Việt đã không khỏi ngạc nhiên khi đọc được thông tin này.

“Cuối cùng đôi dép tổ ong cũng vươn xa ra thế giới, tự hào quá!”, “Không thể tưởng tượng được người nước ngoài mang đôi dép tổ ong trông như thế nào, cơ mà vui, rất Việt Nam luôn đó các chế!”, “Ai sống ở nước ngoài mà mua được đôi dép này về nhà là như mua cả gia tài rồi đó! Phải nói bố sắm cho một đôi mới được!”- trích bì 

Theo : Blog tâm sựn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét