Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

XUẤT HIỆN NGƯỜI GIỐNG BÁC HỒ ĐẾN KINH NGẠC ĐẾN THĂM LĂNG BÁC KHIẾN NHIỀU NGƯỜI SỬNG SỐT

NGÀY 9/3, ÔNG LÂM VĂN LẬP – NGƯỜI GIỐNG BÁC HỒ ĐÃ XUỐNG HÀ NỘI THAM DỰ BUỔI THÀNH LẬP CLB BẮN NỎ Ở TRƯỜNG ĐH FPT SAU ĐÓ ÔNG ĐI THĂM LĂNG HỒ CHỦ TỊCH.


Ông Lập tại trường FPT (ảnh Nguyễn Khương)Ngày 9/10, ông Lâm Văn Lập đã xuống Hà Nội tham dự buổi thành lập CLB bắn nỏ tại trường ĐH FPT. Trong ngày 9/3, ông Lập là “thầy” hướng dẫn giảng viên, sinh viên trường ĐH FPT bắn nỏ.

Một cán bộ trường ĐH FPT chia sẻ: “Ở Đại học FPT có nhiều CLB thể thao khác nhau và CLB Bắn nỏ sẽ là một trong những CLB đặc biệt nhất dành cho sinh viên. Đặc biệt bởi đây là môn thể thao truyền thống nhưng không phổ biến mà thường chỉ xuất hiện nhiều ở các đồng bào thiểu số và trong các lễ hội. Tuy nhiên, trong tinh thần thượng võ và ham học hỏi, tôi tin sinh viên FPT sẽ yêu thích, hứng thú với môn bắn nỏ”.

Sau khi tham gia CLB bắn nỏ, ông Lập đã đi thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chia sẻ với PetroTimes, ông Lập nói: “Tôi đi qua Hà Nội nhiều lần nhưng chưa một lần ở lại Hà Nội và cũng chưa được đi thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nên lần này xuống tôi đi thăm lăng Bác, mong một lần được gặp vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc”.


Dự kiến, sáng nay (10/3), ông Lập trở lại thành phố Lào Cai.

Một số hình ảnh về người đàn ông giống Bác Hồ lúc ở Hà Nội:


Hướng dẫn sinh viên bắn nỏ (ảnh Nguyễn Khương)


Ông Lập đến viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh





Theo : iemplus

2 nhận xét:

  1. Đúng là giống thật !Nhưng mình có một câu hỏi - vì mến mộ Bác HỒ có khi nào ông LẬP tút lại gương mặt mình không !

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là giống thật !Nhưng mình có một câu hỏi - vì mến mộ Bác HỒ có khi nào ông LẬP tút lại gương mặt mình không !

    Trả lờiXóa