Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Làm điều này với vợ mỗi ngày sẽ giúp chồng sống lâu hơn 5 năm



Nếu các ông chồng muốn sống lâu hơn 5 năm thì đừng ngần ngại làm việc này cho “vợ yêu” đều đặn mỗi ngày. Cùng xem đó là gì là thực hiện ngay từ bây giờ nhé.

Hôn là một trong những hành động lãng mạn nhất để biểu thị tình cảm giữa con người với nhau. Hành động này không chỉ có tác dụng về mặt tinh thần mà còn tốt cho thể chất. Nụ hôn có thể khiến cho bạn trở nên vui vẻ hay hưng phấn hơn, cũng như đem lại lợi ích cho sức khỏe.

Một nghiên cứu mới đây được tiến hành bởi nhóm các bác sĩ và chuyên gia tâm lý người Đức cũng tiết lộ rằng để hạnh phúc, thành công và sống lâu khỏe mạnh, các ông chồng nên hôn người bạn đời của mình trước khi đi làm mỗi ngày.
  


Hôn vợ mỗi sáng sẽ giúp các ông chồng sống lâu hơn 5 năm.


Khi hôn con người phải sử dụng đến 30 loại cơ khác nhau, điều này rất có lợi cho cơ bắp, giúp chúng săn chắc, nhất là vùng cơ má. Do đó, những người chồng thường xuyên hôn vợ sống lâu hơn người bình thường là 5 năm. Đặc biệt với những người chồng mỗi sáng hôn vợ đều đặn trước khi đi làm sẽ giúp thành công trong công việc, thành đạt hơn trong cuộc sống.

Theo giải thích của Tiến sĩ Arthur Sazbo, những người chồng bắt đầu ngày mới bằng một nụ hôn sẽ có thái độ tích cực, nhờ đó mà họ thành công hơn trên đường sự nghiệp. Với những người không trải nghiệm nụ hôn buổi sáng, họ sẽ ít tự tin hơn khi ra ngoài.
Trạm cân ô tô 60 tấn | Trạm cân ô tô 80 tấn | Trạm cân ô tô 100 tấn | Trạm cân ô tô 120 tấn | Trạm cân ô tô 150 tấn | Trạm cân ô tô 40 tấn
Tiến sĩ Sazbo còn cho biết, nghiên cứu chỉ ra rằng những ai hôn vợ mình mỗi buổi sáng trước khi đi làm thường không bao giờ phải xin nghỉ phép vì lý do bệnh tật. Trên đường đi làm, tỷ lệ những ông chồng này gặp tai nạn giao thông cũng ít hơn và số tiền lương kiếm được mỗi tháng nhiều hơn 20-30% những người không hôn vợ.


Nguyên nhân là do khi hôn vợ, người đàn ông có thể nghe, nhìn và cảm nhận được tình cảm với người vợ thông qua những dây thần kinh truyền dữ liệu từ đôi môi tới vỏ não. Khi đó, nụ hôn sẽ kích thích tế bào thần kinh. Do đó, khi hôn vợ mỗi buổi sáng trước khi đi làm giúp người đàn ông kích thích thần kinh, giảm stress và áp lực công việc.



Những người hôn vợ trước khi đi làm cũng ít gặp tai nạn giao thông hơn những người không hôn.


Hơn nữa, một nụ hôn dài giúp điều hòa nhịp tim, làm giảm huyết áp, hạ cơn đau đầu. Trong khi hôn, mức độ hoạt động của các cơ trên khuôn mặt cũng tăng lên, giúp cải thiện làn da, kích thích tuần hoàn máu. Phổi lúc này cũng hoạt động gấp 3 lần bình thường, giúp nó tiếp nhận được nhiều không khí hơn.

Không những thế, theo các nhà nghiên cứu khoa học, nụ hôn còn giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa sâu răng và thậm chí làm giảm cơn đau đầu, giảm béo…. Một chuyên gia khác cũng cho biết: “Thực hiện nụ hôn 3 lần mỗi ngày sẽ làm giảm một lượng mỡ tương đương với một bài thể dục nhẹ trong 15 phút”.

Chính vì vậy, các ông chồng hãy nhớ hôn vợ vào mỗi sáng hoặc ít nhất 3 lần mỗi ngày để trở thành mạnh mẽ, tự tin, thành cồng trong cuộc sống và sống lâu hơn nhé.

Nhật Mỹ (t/h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét