Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Dấu hiệu trên ngón tay này ai cũng chủ quan bỏ qua nhưng hậu quả khôn lường


Thật không ngờ sự xuất hiện của những vệt đen trên móng tay lại có sự nguy hiểm đến thế. Nếu bạn đang có triệu chứng này hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ trước khi quá muộn.

Theo một số nghiên cứu khoa học thì móng tay là bộ phận cơ thể phản ánh khá chính xác tình hình sức khỏe của chúng ta. Khi trên móng tay xuất hiện những triệu chứng lạ đó là khi một trong những bộ phận trong cơ thể của chúng ta đang có vấn đề.

Hãy đến gặp bác sĩ ngay nếu móng tay của bạn xuất hiện biểu hiện này


Xem thêm: Rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng dùng chiếc kim đâm vào móng tay thâm tím

Xuất hiện vệt dài đen trong móng tay là một trong những biểu hiện xấu về sức khỏe của bạn. Đã bao giờ bạn tìm hiểu về triệu chứng này chưa? Nó đang phản ánh tình trạng gì của cơ thể?


Nó đang phản ánh tình trạng không tốt về sức khỏe của bạn
Ads 57% đàn ông Việt Nam ngoại tình. Học cách khiến chàng nghiện bạn!
Ads Bất ngờ với cách làm trắng răng siêu dễ của Nhã Phương – trắng sau 30p

Từ ngón tay cái đến ngón tay út là đại diện cho 5 bộ phận cơ thể: tim, gan, lá lách, phổi và thận. Khi thấy những đường thẳng màu đen xuất hiện trên da đó là khi những bộ phận đó đang gặp vấn đề. Nhiều trang báo cũng đưa ra giả định, đây có thể là một dấu hiệu đặc trưng của khối u ác tính, dạng rất nguy hiểm của ung thư da, bạn cần phát hiện và điều trị sớm.


Xem thêm: Nhất định phải chú ý nếu trên móng tay của bạn xuất hiện những đường thẳng này

Bên cạnh đó, liên quan đến tâm linh, những biểu hiện này cũng cảnh báo một năm không may mắn sẽ đến với bạn. Bạn hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ và kiểm tra lại mọi người thứ xung quanh mình để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Theo Một Thế Giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét