Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

DÂN MẠNG XÔN XAO VỀ NGÔI NHÀ TRỊ GIÁ 300 TỶ ĐỒNG TẠI VIỆT NAM



Những hình ảnh cận cảnh về ngôi nhà đẹp như cung điện này khiến cư dân mạng Việt vô cùng choáng váng.




Những hình ảnh quá chân thực về toà biệt thự được cho là ở Việt Nam với trị giá lên tới 300 tỷ đồng mới đây khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng. Được biết, đây là ngôi nhà của một cặp vợ chồng khá bình thường, không phải người quá nổi tiếng được nhiều người biết tới. Thế nên sau khi câu chuyện về ngôi nhà được một facebook-er chia sẻ càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.


Sau khi một trang fanpage có lượng người theo dõi lớn chia sẻ, hình ảnh về ngôi nhà này đã nhận được hơn 6 ngàn lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ. Theo đó, bên trong ngôi nhà trị giá 300 tỷ này được thiết kế phóng cách kết hợp Đông Tây khá đặc biệt. Khối tài sản phía trong nhà cũng vô cùng giá trị bao gồm 5 con gà bằng vàng trị giá 20 tỷ, bình rượu Rùa vàng được ngâm 10 năm trị giá 3 tỷ,…


Gia đình có cuộc sống vương giả này bao gồm cặp vợ chồng là anh Thanh – chị Quyên cùng 2 cô con gái và 3 cậu con trai đều ngoan ngoãn, lễ phép. Những thông tin và hình ảnh về toà nhà này hiện vẫn chưa được xác minh một cách chính xác. Thế nhưng qua loạt hình ảnh bên trong ngôi nhà thì không ít cư dân mạng đã phải trầm trồ, thèm muốn.


“Không biết con gái hay con trai bác ý đã có vợ có chồng chưa? muốn xin một chân sơ tuyển quá.”, “Ui, bố vợ đây rồi, bao nhiêu lâu nay con tìm kiếm bố.”, “Đăng hình ảnh này lên không sợ nhà người ta gặp biến gì sao ?”, “Hệ thống bảo vệ của toà nhà này chắc cũng phải tốt lắm, hoành tráng thế kia cơ mà”,… – Một vài bình luận của cư dân mạng Việt.
















Theo : Blog tâm sự 

1 nhận xét: