Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Người mẹ ngất lịm với câu trả lời của bác sĩ khi hỏi đứa con mình sinh ra là trai hay gái



Niềm vui mong ngóng đứa con chào đời chưa được bao lâu thì người mẹ vô cùng đau buồn khi hỏi bác sĩ về đứa con mình sinh ra là trai hay gái và câu trả lời khiến người mẹ không kìm được nước mắt.

Vào đầu năm nay, một ca sinh mổ tại một bệnh viện ở Trung Quốc khiến cả bác sĩ và người thân sản phụ đều vô cùng hốt hoảng, thậm chí đau buồn khi biết sự thật về đứa con mới lọt lòng.

Trường hợp của bà mẹ tên Đồ Yên Bình mang thai đứa con được hơn 6 tháng nhưng khi đi khám và theo sự chỉ đạo của bác sĩ phải tiến hành mổ để lấy con thay vì sinh thường nhằm đảm bảo tính mạng cho cả mẹ và con.

Sau khi ca sinh mổ đã thành công, đứa con chào đời với sự vui mừng khôn xiết của gia đình và cả đội ngũ bác sĩ tiến hành ca mổ này thì không lâu sau đó, khi người mẹ hỏi bác sĩ con mình là trai hay gái thì cô đã nhận được câu trả lời khiến chính mình đau đớn.

Cân sàn | Cân sàn điện tử  | Cân sàn 1 tấn | Cân sàn 2 tấn | Cân sàn 3 tấn | Cân sàn 5 tấn | Cân điện tử 1 tấn

Người mẹ bật khóc khi không thể phân biệt được giới tính thực sự của con mới sinh ra.
Các bác sĩ cho biết, đứa trẻ sinh ra có hình hài bộ phận sinh dục không rõ nên có thể sẽ là một cậu bé. Nghe đến đây, bà mẹ vô cùng khó hiểu và muốn tận mắt được nhìn thấy con mình. Ôm con trong lòng, người mẹ cũng nhận thấy rằng thoáng nhìn thì có vẻ hình hài bộ phận sinh dục giống một cậu bé vì cũng có phần dương vật nhưng nhìn kỹ hơn thì đứa trẻ này lại không hề có bộ phận tinh hoàn.

Nhìn con với ánh mắt đầy đau đớn chỉ có thể bật khóc nức nở mà không nói nên lời, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với chính đứa con tội nghiệp mới chào đời. Nhiều người nhìn thấy trường hợp của đứa trẻ này đều cho rằng đứa trẻ có thể sẽ khó sống nổi thành người nhưng không ngờ đứa trẻ tuy sinh thiếu tháng và không thể phát hiện giới tính thực sự nhưng đứa trẻ này vẫn sống khỏe mạnh, thậm chí còn mũm mĩm, dễ thương.
Ads 57% đàn ông Việt Nam ngoại tình. Học cách khiến chàng nghiện bạn!
Ads Bất ngờ với cách làm trắng răng siêu dễ của Nhã Phương – trắng sau 30p
Sau khi xuất viện trở về nhà và tiếp tục theo dõi sự phát triển của con cho đến khi đứa trẻ đến 6 tháng tuổi. Thấy con luôn đi tiểu mất nhiều thời gian hơn bất cứ đứa trẻ nào bình thường khác, bởi vậy gia đình đã đưa con đến bệnh viện để được kiểm tra một lần nữa thì được biết, đứa trẻ đã bị dị tật bộ phận sinh dục bẩm sinh và đây là trường hợp rất hiếm gặp. Phương pháp chẩn đoán tốt nhất là sử dụng các xét nghiệm di truyền để xác định giới tính di truyền.

Theo báo cáo, nguyên nhân gây ra dị tật bộ phận sinh dục như vậy có nhiều nguyên nhân, ví dụ như mang thai trong vòng 6 tháng khi ngừng sử dụng biện pháp tránh thai; phụ nữ mang thai tiếp xúc với thuốc trừ sâu,…

Trong tương lai, đợi khi hơn 1 tuổi, đứa trẻ này phải tiến hành phẫu thuật bộ phận sinh dục thì may ra mới có thể có một bộ phận sinh dục bình thường.

Nguồn: blog tâm sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét