Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Katun Tình yêu không có lỗi: Ngực phẳng lì chẳng ngại đồ sexy

Chẳng có vòng 1 căng đầy, cũng chẳng có chiều cao chuẩn, nàng Katun vẫn thích mê ba kiểu đồ ruột đậm chất gợi cảm.

1. Váy quây, ôm
Dù có thân hình mảnh mai với vòng 1 siêu phẳng, Katun trong Tình yêu không có lỗi vẫn là một tín đồ của váy quây và các kiểu đồ ôm sát khoe dáng. Trong phim, cô nàng liên tục diện kiểu trang phục này, từ khi đi làm cho đến lúc đi chơi.
Tần suất diện đồ sexy của cô nàng nhiều đến mức khán giả phải tranh cãi vì nhiều phân cảnh đi làm, cô nàng vẫn diện kiểu váy chẳng khác nào để đi bar.
Váy ôm sát tạo cho Katun hình ảnh quý cô sang chảnh, kiêu kỳ, dù trong bất cứ tình huống nào cũng đẹp.

2. Tank top + quần shorts
Wanida Termthanaporn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có cuộc sống rất xa hoa của showbiz Thái. Instagram của cô tràn ngập những hình ảnh đi đây đó du lịch, nghỉ dưỡng ở các khu cao cấp… Để phù hợp với những chuyến đi này, Wanida đặc biệt hay diện tanktop và shorts jeans.

Áo croptop ôm sát kết hợp cùng siêu ngắn giúp nữ diễn viên tôn số đo 3 vòng rõ rệt hơn, đặc biệt là khoe được eo thon – điểm đáng ngưỡng mộ nhất trên thân hình của cô.
Với chiều cao vỏn vẹn 1m55, kiểu ăn mặc gọn gàng này giúp nàng Katun giấu nhẹm nhược điểm, tạo cảm giác chân dài hơn, lộ ặp đùi mật ong gợi cảm.
Chẳng cần diện nhiều kiểu đồ cut-out khoe da thịt, Wanida sexy theo kiểu bụi bặm, khỏe khoắn.
3. Bikini dạng quây
Cuộc sống của mỹ nhân Tình yêu không có lỗi gắn liền với những chuyến du lịch biển, đó là lý do cô nàng sở hữu bộ sưu tập bikini đáng ngưỡng mộ, mỗi bức ảnh lại diện một bộ khác nhau.
Tuy nhiên tất cả đều có chung thiết kế dạng quây ôm sát ngực, có độ đẩy nhẹ để vòng 1 trông căng đầy hơn. 
Nếu như áo tắm dạng tam giác hay ba lỗ thông thường dễ khiến người mặc lộ ngực “lép”, thì bikini cúp ngực lại đặc biệt tôn dáng, giúp Katun thêm đầy đặn.
Kiểu đồ này được người đẹp Thái Lan ứng dụng nhiệt tình.
Theo Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét