Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Con trai đã mất, mẹ nhắn tin vào số máy con và nhận được hồi âm


Bà mẹ quá đau buồn vì sự ra đi đột ngột của người con trai mình, trong vô vọng bà nhắn tin vào số máy con trai mình và bất ngờ nhận được lời hồi âm từ số máy của con trai đã mất.(Ảnh: dailymail)

Mất đi người con với bất cứ bà mẹ nào cũng là nối đau vô cùng to lớn, câu chuyện về người mẹ mất con này đang nhận được sự quan tâm của dư luận Hoa Kỳ. Người phụ nữ có tên Carole Adler có con là một cựu chiến binh quân đội đã qua đời do một tai nạn giao thông khi đang trên đường đi công tác vào tháng 3/2015. Khi đó, chàng trai này mới chỉ 21 tuổi, người mẹ cậu thật sự không thể tin vào điều rằng bà đã mất cậu con trai duy nhất mãi mãi.

Chàng trai trẻ còn có quá nhiều ước mơ và những dự định của mình, sự ra đi đột ngột đã khép lại mọi thứ, bà mẹ từ một người hoạt bát, sau cái chết của cậu con trai, bà trở nên lặng lẽ đau buồn, và luôn luôn nhớ về người con của mình. Những nỗi đau, trong vô vọng và nhớ cậu con trai, bà đã nghĩ cách nhắn tin cho con trai của mình vào số máy mà cậu vẫn dùng khi còn sống, tin này nối tiếp tin kia như để khỏa đi nỗi buồn.(Ảnh: redbookmag)

Một bất ngờ xảy ra vào khoảng 8/2015 bà nhận được tin nhắn từ số điện thoại của người con đã mất. Một người đàn ông đã sử dụng số điện thoại này sau khi nó bị tổng đài mạng khoá. Suốt thời gian qua ông đã im lặng khi nhận được tin nhắn gần đây nhất của bà với nội dung: “Mẹ muốn con về nhà, mẹ muốn con về hơn lúc nào hết. Mẹ nhớ con, nhiều lắm. Mẹ chỉ muốn được gặp con, thấy con ở bên và nghe con nói. Mẹ không muốn con rời xa khỏi mẹ. Mẹ không thể hiểu được, vì sao vì sao chuyện này lại xảy ra? Ở đó con có ổn không? Làm sao mẹ sống tiếp được khi thiếu con đây?”


Nhà Quảng Cáo

Không ai có thể ngờ được người mẹ này lại có thể nhận được tin nhắn từ số điện thoại của cậu con trai đã mất. (Ảnh: millionpictures)

Quá cảm động trước tình mẫu tử của Carole, người đàn ông đã quyết định nhắn tin phản hồi. Từ đó đến nay, người cảnh sát có tên Kell Hulsey đang dùng số điện thoại của con trai Carole và bà vẫn thường xuyên nhắn tin qua lại hỏi thăm tình hình nhau.

Người cảnh sát có tên Kell Hulsey đang dùng số điện thoại của con trai Carole. (Ảnh: metdaan)
(Ảnh: wisediaries)

“Đôi khi tin nhắn hỏi thăm từ những người xa lạ lại có thể khiến bạn cảm thấy ấm lòng và có thể vượt qua nỗi đau.” – Một cư dân mạng chia sẻ sau khi biết về câu chuyện này. Câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm và sẻ chia sẻ từ mọi người.

Lê Nguyễn tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét