Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Sốt mốt đồ gợi cảm như Katun 'Tình yêu không có lỗi'

Hiếm có mỹ nhân Thái nào lại khiến giới trẻ Việt bắt chước cách ăn mặc rầm rộ như Wanida Termthanaporn.




Nhờ vai diễn "cô gái bị bạn thân cướp bồ" trong Tình yêu không có lỗi, tên tuổi của nữ diễn viên Wanida Termthanaporn "bay cao bay xa" khắp châu Á. Cách ăn mặc gợi cảm của cô thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ Việt học hỏi. Thời gian gần đây, từ khóa "áo Katun", "váy Katun" được tìm kiếm nhiệt tình.




Trung thành với hình ảnh sexy khỏe khoắn, mỹ nhân Thái Wanida rất thích diện croptop cùng quần shorts jeans. Gây sốt nhất trong các mặt hàng ăn theo Katun là croptop dây dạng ren, mặc đi biển cực kỳ thích hợp.



Đủ kiểu áo ren tương tự Katun được bày bán với mức giá từ 80-300k tùy chất liệu. Điểm chung của kiểu áo này là khá tôn dáng, giúp vòng 1 của người mặc trông hấp dẫn hơn.




Rất nhiều kiểu croptop sexy hệt Katun đang được bạn trẻ Việt lùng mua.




Phối tanktop với shorts ngắn cũn như Katun tuy đơn giản, dễ chọn mà vẫn giữ được sự bắt mắt. Cách ăn mặc gọn gàng này là gợi ý lý tưởng để đi chơi, du lịch hay ra biển ngày hè.




Nhiều mẫu váy ôm từng được Katun diện được nhiều cô gái bắt chước may theo. Mỹ nhân Thái đang tạo ra một trào lưu ăn mặc sexy mới cho fan của bộ phim.




Những bộ váy này tuy có chất liệu vải không bằng bản gốc, nhưng phần nào cũng đáp ứng được nhu cầu của các mọt phim Tình yêu không có lỗi.




Nhiều mẫu sơ mi trắng bình thường cũng được gắn mác "áo Katun" để bán đắt hàng hơn.




Bikini ăn theo ngôi sao phim Thái là một trong những mặt hàng bán chạy, đang được hỏi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét