Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Nhà du hành vũ trụ tiết lộ trước khi chết: “Ông Obama có thể là con lai của người ngoài hành tinh”

Trước khi qua đời, nhà du hành vũ trụ Anthony Thompson đã tiết lộ một thông tin được coi là “bí mật hàng đầu” gây chấn động cho gia đình, bạn bè và cộng đồng NASA.
.
Tổng thống Obama bị nghi là con lai của người ngoài hành tinh. (Ảnh minh họa)


Anthony Thompson là nhà du hành gia vũ trụ [nổi tiếng] của NASA, người cuối cùng đặt chân lên Mặt Trăng đã tiết lộ một [bí mật] chấn động ở bệnh viện St-Church, Chicago ở độ tuổi đáng kính trọng, 98 tuổi.
.
“Ông phải chịu đựng căn bệnh ung thư phổi nhưng sự chịu đựng này là quá lớn đối với tuổi già của ông”, con trai ông giải thích. “Ông không dùng bất kỳ thuốc giảm đau, ông muốn ở trạng thái tỉnh táo trong toàn bộ quá trình bị [căn bệnh] tác động”.
.
(Ảnh: openline.medialine)
Giây phút khi phổi bị thủng, [cha tôi], nhà du hành vũ trụ nổi tiếng cảm thấy cuộc sống dần dần chậm lại.
.
“Ông nắm lấy tay tôi và giữ tai tôi đến gần miệng của ông. Khi đó, ông nói với tôi tất cả về việc Obama không phải là con người, nhưng là một người lai: Nửa người, nửa người ngoài hành tinh”,con trai của nhà du hành tiết lộ, thậm chí [ông] đang bị chấn động về điều đó.
.
(Ảnh: maxisciences)

“Tôi không bao giờ tin những người ngoài hành tinh, nhưng cha tôi đã lên Mặt trăng và cả cuộc đời làm việc cho NASA. Ông làm việc 20 năm ở Area 51 [khu vực bí mật của Mỹ]. Tôi không biết phải nghĩ gì, nhưng tôi phải nói cho thế giới, chỉ trong trường hợp [việc] này là sự thật”.
.
Đây không phải là lần đầu tiên một quan chức cấp cao tố cáo Tổng thống Obama có thể là người lai ngoài hành tinh. Cơ quan mật vụ của Iran cũng đã xác nhận câu chuyện tương tự từ khi ông được bầu cử vào năm 2008.
.
Theo : Bob Flanagan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét